Châu Á Thái Bình Dương (Tiếng Việt)
Chọn Địa điểm của Quý vị

Vui lòng chọn địa điểm & ngôn ngữ của quý vị để có trải nghiệm website tốt nhất

Giới thiệu

TEKLYNX Phát hành Giải pháp Ghi Nhãn mác cho Doanh nghiệp TEKLYNX CENTRAL CFR 5.0 và TEKLYNX CENTRAL GHS 5.0

Ngày: 26/03/2019 / Hạng mục: Tin tức sản phẩm

 

Các giải pháp phần mềm mã vạch thế hệ kế tiếp với những tăng cường dành cho người dùng cuối để thúc đẩy độ chính xác và tự động hóa cho quá trình ghi nhãn mác, cũng như khả năng tuân thủ các quy định dành cho nhà sản xuất thiết bị y tế và hóa chất

 

TEKLYNX International, đơn vị cung cấp giải pháp kiêm nhà phát triển phần mềm ghi nhãn mác RFID và mã vạch hàng đầu thế giới, ngày hôm nay đã công bố việc khai trương các giải pháp phần mềm ghi nhãn mác cấp doanh nghiệp TEKLYNX CENTRAL CFR 5.0 và TEKLYNX CENTRAL GHS 5.0. Các giải pháp quản lý nhãn mác cấp doanh nghiệp này cho phép các công ty thuộc mọi quy mô trong ngành thiết bị y tế, dược phẩm, khoa học đời sống và sản xuất hóa chất một giải pháp tập trung để thiết kế nhãn mác, đảm bảo bảo mật và truy xuất nguồn gốc, tự động hóa in ấn và tuân thủ quy định để hỗ trợ việc chuyển biến quá trình ghi nhãn mác kỹ thuật số thế hệ kế tiếp. Bản phát hành này bao gồm quyền truy cập phiên bản mới nhất của các phần mềm thiết kế nhãn mác CODESOFT, tự động hóa in ấn SENTINEL, phần mềm lưu trữ và truy xuất nguồn gốc nhãn mác LABEL ARCHIVE, cùng một giao diện in ấn trên web.

 

“Chúng tôi rất tự hào về các tăng cường có trong TEKLYNX CENTRAL CFR 5.0 và TEKLYNX CENTRAL GHS 5.0, bởi hai giải pháp này đại diện cho tương lai của quản lý nhãn mác cấp doanh nghiệp,” ông Doug Niemeyer, Tổng Quản lý TEKLYNX, cho biết. “Chúng phản ánh cam kết của chúng tôi trong việc trang bị cho những nhà sản xuất thiết bị y tế và hóa chất những môi trường ghi nhãn mác tốt nhất phân khúc để giúp họ ghi nhãn mác tốt hơn trong hiện tại và tương lai.”

 

Các đặc điểm đáng chú ý của sản phẩm TEKLYNX CENTRAL CFR 5.0 và TEKLYNX CENTRAL GHS 5.0 bao gồm:

 

 

Ngày nay, các nhà sản xuất thiết bị y tế, dược phẩm, khoa học đời sống và hóa chất trên toàn thế giới đều sử dụng TEKLYNX CENTRAL để ghi nhãn mác hiệu quả và chính xác, đồng thời tuân thủ các quy định ngành vốn rất phức tạp và ngày một thay đổi. Các ví dụ thành công gần đây bao gồm:

 

 

Để yêu cầu được giới thiệu về TEKLYNX CENTRAL CFR 5.0 hoặc TEKLYNX CENTRAL GHS 5.0, nhấn vào đây. Tải về bảng dữ kiện Các tính năng mới của TEKLYNX CENTRAL 5.0 để tìm hiểu thêm về các tính năng và lợi ích mới.

Quay lại tin tức