Châu Á Thái Bình Dương (Tiếng Việt)
Chọn Địa điểm của Quý vị

Vui lòng chọn địa điểm & ngôn ngữ của quý vị để có trải nghiệm website tốt nhất

Giới thiệu

TEKLYNX có tên trong danh sách Các Nhà Cung cấp Công nghệ và Phần mềm Hàng đầu FL100+ 2020 của Food Logistics

Ngày: 16/12/2020 / Hạng mục: Thông cáo báo chí, Giải thưởng

 

TEKLYNX, đơn vị cung cấp giải pháp in nhãn mã vạch hàng đầu có tên trong danh sách các nhà cung cấp dịch vụ phần mềm bởi doanh nghiệp cho doanh nghiệp hàng đầu cho chuỗi cung ứng thực phẩm và đồ uống toàn cầu năm thứ sáu liên tiếp 

 

MILWAUKEE, WI — Ngày 16 tháng 12 năm 2020 — TEKLYNX International, đơn vị cung cấp giải pháp kiêm nhà phát triển phần mềm in nhãn RFID và mã vạch hàng đầu thế giới, ngày hôm nay đã công bố họ có tên trong danh sách Các Nhà Cung cấp Công nghệ và Phần mềm Hàng đầu FL100+ 2020 của Food Logistics năm thứ sáu liên tiếp. Giải thưởng Các Nhà Cung cấp Công nghệ và Phần mềm Hàng đầu FL100+ hàng năm vinh danh những nhà cung cấp phần mềm và công nghệ hàng đầu có thể đảm bảo một chuỗi cung ứng thực phẩm và đồ uống hiệu quả và tin cậy trên toàn cầu.

 

“Chúng tôi tự hào được lựa chọn vào danh sách FL100+ danh giá của Food Logistics năm thứ sáu liên tiếp. Đây là một vinh dự đối với công ty của chúng tôi, bởi điều này thể hiện cam kết liên tục của TEKLYNX trong việc cung cấp cho ngành thực phẩm và đồ uống các giải pháp phần mềm mã vạch hiệu quả cao, chất lượng dịch vụ khách hàng tuyệt đối cùng các giải pháp phần mềm RFID và in nhãn mã vạch hiệu quả và có khả năng mở rộng,” ông Doug Niemeyer, Tổng Quản lý của TEKLYNX Americas cho biết.

 

Trong hơn 30 năm, TEKLYNX đã giúp các công ty thực phẩm và đồ uống giản lược hoạt động in nhãn của họ, đồng thời dẫn đầu các quy định và xu hướng về in nhãn thực phẩm và đồ uống hiện hành. Phần mềm in nhãn mã vạch của TEKLYNX có thể được lập trình hệ thống để bôi đậm các chất gây dị ứng khi chúng xuất hiện trong một danh sách nguyên liệu, cũng như nhấn mạnh thông tin dinh dưỡng và các thành phần chính khác trong nhãn mác với tính năng định dạng năng động WYSIWYG (“Những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được”) của TEKLYNX. Để biết thêm, hãy xem Sách điện tử Đáp ứng các yêu cầu về in nhãn thực phẩm của TEKLYNX.

 

“Từ quản lý hệ thống máy móc đến quản lý kho hàng, hoặc chỉ đơn giản là theo dõi và truy vết cho chuỗi cung ứng thực phẩm đông lạnh, các nhà cung cấp phần mềm và công nghệ này đã đi đầu trong việc đảm bảo các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đông lạnh tiếp tục di chuyển theo chuỗi cung ứng một cách thuận lợi,” bà Marina Mayer, tổng biên tập của Food Logistics và Supply & Demand Chain Executive, cho biết. “Đại dịch đã tạo ra một thách thức lớn cho ngành thực phẩm, nhưng các nhà cung cấp này đã nhanh chóng xây dựng và triển khai các giải pháp để đảm bảo an toàn thực phẩm, khả năng truy xuất nguồn gốc, sự minh bạch và đảm bảo chất lượng. Vậy nên, chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những đơn vị giành giải cũng như các công ty khác trong ngành đang nỗ lực tạo ra sự khác biệt!”

 

Ngày hôm nay, TEKLYNX là đơn vị cung cấp giải pháp in nhãn mã vạch duy nhất cung cấp giấy phép dạng thuê bao, cũng như khả năng in ra số lượng máy in không giới hạn mà không mất thêm phí cho các ứng dụng thiết kế nhãn. Các nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống có thể tận dụng các tùy chọn cấp phép cho mạng đa người dùng có giá phải chăng hoặc các giải pháp phần mềm theo cấp bậc có thể phát triển cùng doanh nghiệp của họ theo thời gian.

 

Các công ty trong danh sách Các Nhà Cung cấp Công nghệ và Phần mềm Hàng đầu FL100+ 2020 sẽ được giới thiệu trong ấn bản tháng 11/12 năm 2020 của Food Logistics, và trực tuyến tại foodlogistics.com.

Quay lại tin tức