Châu Á Thái Bình Dương (Tiếng Việt)
Chọn Địa điểm của Quý vị

Vui lòng chọn địa điểm & ngôn ngữ của quý vị để có trải nghiệm website tốt nhất

Giới thiệu

TEKLYNX có tên trong Danh sách Top 100 Dự án Chuỗi Cung ứng SDCE 2018 của Supply & Demand Chain Executive

Ngày: 25/06/2018 / Hạng mục: Thông cáo báo chí, Giải thưởng

 

Supply & Demand Chain Executive Award

TEKLYNX International, đơn vị cung cấp giải pháp kiêm nhà phát triển phần mềm ghi nhãn mác RFID và mã vạch hàng đầu thế giới, ngày hôm nay thông báo rằng họ đã được lựa chọn cho Danh sách Top 100 Dự án Chuỗi Cung ứng SDCE 2018 của Supply & Demand Chain Executive. Danh sách hàng năm này mô tả chi tiết cách các nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ chuỗi cung ứng giúp khách hàng đạt được kết quả tốt và đạt được thành công với chuỗi cung ứng của họ. “Điều đầu tiên và quan trọng nhất, chúng tôi muốn chúc mừng những người chiến thắng trong danh sách Top 100 của năm nay vì những dự án thành công và sáng tạo của họ, vốn là một kiểu mẫu để tất cả các công ty thuộc đủ mọi quy mô biết họ có thể làm những gì trong chuỗi cung ứng của mình,” John Yuva, biên tập viên của Supply & Demand Chain Executive cho biết. “Bất kể quy mô công ty, những dự án này là các ví dụ tốt nhất trong phân khúc về hiệu quả và doanh thu mà các lãnh đạo chuỗi phân khúc nên nỗ lực để đạt được trong hoạt động của công ty họ. Các đơn vị chiến thắng năm 2018 của chúng tôi đề ra một lộ trình để đạt được điều đó.”

 

TEKLYNX đã giành giải thưởng Top 100 SDCE trong năm nay cho vai trò của họ trong việc tích hợp hệ thống Enterprise Resource Planning (ERP) của nhà sản xuất thiết bị y tế MicroVention với giải pháp phần mềm ghi nhãn mác mã vạch cấp doanh nghiệp TEKLYNX CENTRAL CFR. Việc triển khai thành công này đã giản lược hóa hoạt động ghi nhãn mác của MicroVention trên toàn cầu, đồng thời tăng 50% hiệu quả sản xuất của họ. Dự án này cũng cải thiện khả năng hỗ trợ môi trường đa cơ sở, đa người dùng ngày càng tăng trưởng của MicroVention bằng cách cho phép họ in ấn nhãn mác từ mọi nơi trên thế giới đến một lượng máy in gần như vô hạn. MicroVention cũng tận dụng TEKLYNX CENTRAL CFR để tuân thủ quy định ghi nhãn mác dành cho nhà sản xuất thiết bị y tế, ví dụ như tiêu chuẩn 21 CFR Phần 11 và Unique Device Identification (UDI) của FDA.

 

“Chúng tôi rất tự hào được ghi tên trong Danh sách Top 100 Dự án Chuỗi Cung ứng của Supply & Demand Chain Executive,” Doug Niemeyer, tổng quản lý của TEKLYNX cho biết. “Việc tích hợp thành công ERP của MicroVention với TEKLYNX CENTRAL CFR và cải tiến về hiệu quả hoạt động sau đó phản ánh cách chúng tôi hợp tác với công ty thuộc đủ mọi quy mô trên các ngành công nghiệp để đảm bảo các giải pháp ghi nhãn mác RFID và mã vạch của mình có thể giúp các công ty làm việc tốt hơn theo thời gian.”

 

TEKLYNX là đơn vị cung cấp giải pháp ghi nhãn mác mã vạch duy nhất cung cấp giấy phép dạng thuê bao – cho phép các công ty bắt đầu sử dụng TEKLYNX ở một mức giá khởi điểm thấp – nhưng vẫn cung cấp một danh mục giải pháp theo bậc, được thiết kế để phát triển cùng các công ty theo thời gian. Để xem toàn bộ danh sách Top 100 Dự án Chuỗi Cung ứng năm 2018 của Supply & Demand Chain Executive nhấn vào đây.

 

Quay lại tin tức