Châu Á Thái Bình Dương (Tiếng Việt)
Chọn Địa điểm của Quý vị

Vui lòng chọn địa điểm & ngôn ngữ của quý vị để có trải nghiệm website tốt nhất

Giới thiệu

TEKLYNX International Khai trương Thương hiệu Toàn cầu “Barcode Better™”

Thierry Mauger Chủ tịch, TEKLYNX International

“Sứ mệnh của chúng tôi là giúp các công ty làm việc tốt hơn bằng cách kết hợp các giải pháp RFID và mã vạch lấy khách hàng làm trọng tâm với sự hỗ trợ tốt nhất toàn ngành.”

Ngày: 04/06/2019 / Hạng mục: Tin tức cập nhật của công ty, Thông cáo báo chí

 

Thương hiệu mới hiển thị triết lý lấy khách hàng làm trọng tâm của TEKLYNX và có nhận diện thương hiệu cùng website mới 

 

TEKLYNX International, nhà lãnh đạo toàn cầu về các giải pháp phần mềm ghi nhãn mác RFID và mã vạch, ngày hôm nay đã công bố việc khai trương thương hiệu toàn cầu “Barcode Better™”, cho thấy triết lý lấy khách hàng làm trung tâm từ lâu của công ty cùng một quan điểm độc đáo về mã vạch. 

 

“Thương hiệu ‘Barcode Better’ của TEKLYNX nói lên giá trị cốt lõi của thương hiệu chúng tôi,” bà Jenna Wagner, Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu của TEKLYNX cho biết. “Trong thực tế, ‘mã vạch’ không chỉ là một tiêu chuẩn ghi nhãn mác, mà là một hành động nền tảng của công ty. TEKLYNX là đơn vị cung cấp phần mềm nhãn mác duy nhất nhắc đến ‘barcode’ (mã vạch) như một động từ và chính điểm khác biệt này giúp chúng tôi cho phép các công ty làm việc tốt hơn.”  

 

Việc coi “mã vạch” là một yếu tố thúc đẩy hiệu quả và độ chính xác của chuỗi cung ứng cho phép TEKLYNX mang đến khách hàng sự hỗ trợ cần thiết để những người đằng sau dòng công việc của chuỗi cung ứng có thể làm việc thành công. “Từ tiếp nhận vật liệu thô đến vận chuyển sản phẩm hoàn thiện, các công ty phụ thuộc vào mã vạch để đảm bảo hoạt động của chuỗi cung ứng,” ông Thierry Mauger, Chủ tịch Teklynx International cho biết. “Sứ mệnh của chúng tôi là giúp các công ty làm việc tốt hơn bằng cách kết hợp các giải pháp RFID và mã vạch lấy khách hàng làm trọng tâm với sự hỗ trợ tốt nhất toàn ngành.” Văn hóa dịch vụ là ưu tiên hàng đầu của công ty đã giúp TEKLYNX trở thành một nhà lãnh đạo thị trường khi các công ty lựa chọn đối tác tin cậy để đồng hành cùng họ trên mọi cung đường.  

 

Các điểm nhấn cho thương hiệu toàn cầu “Barcode Better” của TEKLYNX bao gồm: 

 

 

Tìm hiểu thêm về cách TEKLYNX giúp các công ty “Barcode Better” tại teklynx.com

 

Đóng Mã vạch Tốt hơn với TEKLYNX

 

Giới thiệu về TEKLYNX International  

 

Teklynx International giúp các chuỗi cung ứng hoạt động tốt hơn. Ngày nay, có hơn 750.000 công ty tại hơn 170 quốc gia tin tưởng các sản phẩm thiết kế nhãn mác RFID và mã vạch tích hợp của TEKLYNX cùng những người đứng đằng sau các giải pháp của chúng tôi để giúp hoạt động ghi nhãn mác mã vạch trở nên hiệu quả, chính xác, bảo mật hơn và tuân thủ quy định ngành. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, TEKLYNX là đơn vị lãnh đạo toàn cầu bởi các phần mềm đáng tin cậy và dịch vụ hỗ trợ khách hàng vượt trội của chúng tôi. Để tìm hiểu thêm về cách cộng đồng TEKLYNX hỗ trợ các công ty trong nhiều ngành công nghiệp trên toàn cầu, hãy truy cập teklynx.com hoặc gọi cho TEKLYNX trong khu vực của quý vị. Barcode Better™ với TEKLYNX.

Quay lại tin tức