Châu Á Thái Bình Dương (Tiếng Việt)
Chọn Địa điểm của Quý vị

Vui lòng chọn địa điểm & ngôn ngữ của quý vị để có trải nghiệm website tốt nhất

Giới thiệu

TEKLYNX công bố phát hành phiên bản 2018 của các giải pháp phần mềm ghi nhãn mác mã vạch, được thiết kế để cải thiện hiệu suất, độ chính xác và tự động hóa quy trình ghi nhãn mác

Ngày: 20/03/2018 / Hạng mục: Tin tức sản phẩm, Thông cáo báo chí

 

TEKLYNX International, đơn vị cung cấp giải pháp kiêm nhà phát triển phần mềm ghi nhãn mác RFID và mã vạch hàng đầu thế giới, ngày hôm nay đã công bố khai trương phiên bản 2018 của các sản phẩm LABEL MATRIX, LABELVIEW, CODESOFT, LABEL ARCHIVE, và SENTINEL. Với nhiều tính năng tương tác thông minh được thiết kế để tăng cường trải nghiệm của người dùng cuối, các giải pháp phần mềm ghi nhãn mác mã vạch TEKLYNX 2018 nhằm giúp cải thiện hiệu suất, độ chính xác và tự động hóa quy trình ghi nhãn mác cho các nhà sản xuất thuộc đủ mọi quy mô.

 

Theo một khảo sát gần đây của TEKLYNX, một lượng lớn người dùng cuối của các phần mềm ghi nhãn mác mã vạch muốn cải thiện hiệu suất, độ chính xác và tự động hóa cho quy trình ghi nhãn mác.

 

 

“Môi trường sản xuất ngày nay đòi hỏi độ tin cậy, ổn định và tiện dụng khi các công ty thuộc đủ mọi quy mô muốn tìm kiếm thành công trong một thị trường toàn cầu ngày càng cạnh tranh hơn,” ông Doug Niemeyer, Tổng Quản lý của TEKLYNX cho biết. “Đây là yếu tố thúc đẩy việc khai trương các sản phẩm 2018 của TEKLYNX khi chúng tôi giới thiệu các giải pháp ghi nhãn mác mã vạch trực quan, nhiều tính năng của mình để hỗ trợ nhu cầu ngày càng tăng của các khách hàng.”

 

Các giải pháp phần mềm ghi nhãn mác mã vạch TEKLYNX 2018 tương thích với Windows 10 và Windows Server 2016. Một số tính năng nổi bật khác của các sản phẩm này bao gồm:

 

LABELVIEW và CODESOFT 2018:

 

 

SENTINEL 2018:

 

 

Ngoài các tính năng tăng cường dành cho người dùng cuối, việc khai trương các sản phẩm TEKLYNX 2018 còn mang tính lịch sử bởi nền tảng của một số sản phẩm đã được cập nhật toàn diện để mở đường cho các sáng tạo tương lai trong ngành ghi nhãn mác mã vạch. “Chúng tôi có một lối tiếp cận chu đáo và thực tiễn đối với việc phát triển sản phẩm và sáng tạo,” ông Alex Guderzo, Phó Chủ tịch của TEKLYNX nhận xét. “Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều vào việc phát triển sản phẩm để tạo ra các giải pháp ghi nhãn mác mã vạch không chỉ phục vụ những người dùng cuối trong hiện tại, mà còn cả trong tương lai nữa.”

 

Các Sản phẩm TEKLYNX 2018 đã được phát hành!

 

Nhấn vào đây để tải về một bản dùng thử 30 ngày miễn phí của TEKLYNX LABEL MATRIX, LABELVIEW hoặc CODESOFT 2018. Để yêu cầu một bản dùng thử của SENTINEL hoặc LABEL ARCHIVE, nhấn vào đây. Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm TEKLYNX 2018, hãy tải về Bảng dữ kiện khai trương sản phẩm TEKLYNX 2018 mới. TEKLYNX cung cấp nhiều bậc giải pháp để đáp ứng nhu cầu của các công ty thuộc đủ mọi quy mô và được thiết kế độc đáo để phát triển cùng với các công ty theo thời gian. Ngày hôm nay, TEKLYNX là đơn vị cung cấp giải pháp ghi nhãn mác mã vạch duy nhất cung cấp giấy phép dạng thuê bao, cho phép các công ty bắt đầu sử dụng TEKLYNX ở một mức giá khởi điểm thấp. Tìm hiểu thêm tại teklynx.com.

 

Giới thiệu về TEKLYNX International

Teklynx International là đơn vị cung cấp giải pháp kiêm nhà phát triển phần mềm ghi nhãn mác RFID và mã vạch hàng đầu thế giới. Với hơn 30 năm là đơn vị tiên phong trong ngành, TEKLYNX giúp các công ty vận hành mượt mà và hiệu quả bằng cách triển khai các giải pháp ghi nhãn mác cho phép giản lược hóa hoạt động, nhưng vẫn dẫn đầu việc tuân thủ các quy định cụ thể của ngành, cũng như các quy định sắp được áp dụng. TEKLYNX nổi tiếng toàn cầu về chất lượng dịch vụ khách hàng của họ; cung cấp các tùy chọn mua linh hoạt, dịch vụ và hỗ trợ tuyệt vời, cùng một danh mục sản phẩm toàn diện phát triển cùng các công ty theo thời gian. Với hoạt động ở Hoa Kỳ, Châu Âu, Nhật Bản, Mỹ Latinh, Trung Quốc và Singapore, hơn 630.000 công ty tại hơn 120 quốc gia coi các giải pháp phần mềm tích hợp của TEKLYNX là tiêu chuẩn để giúp họ thành công. Tìm hiểu thêm bằng cách truy cập teklynx.com, LinkedIn, Twitter @Teklynx, và Facebook.com/TEKLYNXInternational.

Quay lại tin tức