Châu Á Thái Bình Dương (Tiếng Việt)
Chọn Địa điểm của Quý vị

Vui lòng chọn địa điểm & ngôn ngữ của quý vị để có trải nghiệm website tốt nhất

Giới thiệu

TEKLYNX được gọi tên là một Đơn vị cung cấp Công nghệ & Phần mềm hàng đầu bởi Food Logistics

Ngày: 15/12/2022 / Hạng mục: Giải thưởng, Thông cáo báo chí

 

Giải thưởng này vinh danh những nhà cung cấp công nghệ và phần mềm hàng đầu, có thể đảm bảo một chuỗi cung ứng thực phẩm và đồ uống lạnh an toàn, hiệu quả và tin cậy trên toàn cầu

 

TEKLYNX International, nổi tiếng toàn cầu với việc giúp các công ty in mã vạch tốt hơn với các giải pháp phần mềm in nhãn mã vạch kiêm dịch vụ hỗ trợ khách hàng đầu ngành, ngày hôm nay đã công bố họ là một trong những đơn vị chiến thắng Giải thưởng Các nhà cung cấp Công nghệ & Phần mềm hàng đầu năm 2022 của Food Logistics, giải thưởng này vinh danh những nhà cung cấp công nghệ và phần mềm hàng đầu, có thể đảm bảo một chuỗi cung ứng thực phẩm và đồ uống lạnh an toàn, hiệu quả và tin cậy trên toàn cầu.

 

Những đơn vị chiến thắng của năm nay đang đầu tư và triển khai các công nghệ mới nổi; và những sản phẩm phần mềm và công nghệ ngày nay cung cấp tính linh hoạt, hiệu quả, an toàn, minh bạch, v.v., cũng như khả năng quản lý an toàn thực phẩm xuyên suốt, từ nông trại đến bàn ăn, và xa hơn nữa.

 

“Chúng tôi rất vui là một trong Các nhà cung cấp Công nghệ & Phần mềm hàng đầu năm 2022 của Food Logistics năm thứ 7 liên tiếp,” ông Doug Niemeyer, Chủ tịch kiêm Tổng quản lý của TEKLYNX Americas, cho biết. “Từ năm này qua năm khác, chúng tôi luôn tập trung vào việc cung cấp cho các khách hàng dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất, cũng như khả năng thiết kế nhãn mạnh mẽ và đáng tin cậy, tự động hóa việc in nhãn, và các giải pháp quản lý nhãn cho doanh nghiệp để hỗ trợ những yêu cầu đặc trưng của các công ty thực phẩm và đồ uống.”

 

Trong hơn 30 năm, TEKLYNX đã giúp các công ty thực phẩm và đồ uống tăng hiệu quả trong hoạt động in nhãn và tuân thủ với một danh sách ngày càng dài các yêu cầu và quy định đối với nhãn, bao gồm in nhãn dinh dưỡng, in nhãn yếu tố gây dị ứng, in nhãn Produce Traceability Initiative (PTI), và tuân thủ Đạo luật Hiện đại hóa an toàn thực phẩm (FSMA).

 

“Phân khúc phần mềm quản lý chuỗi cung ứng được dự kiến sẽ đạt 18,04 tỷ USD trong năm nay, theo Statista. Điều này bao gồm tất cả các giải pháp phần mềm mới nổi chẳng hạn như hệ thống mã vạch, công nghệ tài chính, kiểm soát kho hàng, công nghệ di động, công nghệ rôbốt, công nghệ không dây, v.v.,” theo nhận định của bà Marina Mayer, Tổng biên tập của Food LogisticsSupply & Demand Chain Executive. “Những nhà cung cấp này và các giải pháp của họ đang được triển khai để đáp ứng các thách thức trong chuỗi cung ứng thực phẩm lạnh, dù là đóng cảng, an toàn cho tài xế, hay chỉ đơn giản là tự động hóa một quy trình.”

 

Những đơn vị nhận giải thưởng năm nay sẽ được giới thiệu trong bản in tháng 11/12 năm 2022 của Food Logistics. Truy cập foodl.me/h27cmu để xem toàn bộ danh sách Các nhà cung cấp Công nghệ & Phần mềm hàng đầu.

 

Tìm hiểu thêm về phần mềm in nhãn thực phẩm và đồ uống TEKLYNX hoặc đọc một nghiên cứu tình huống về TEKLYNX với Dot Foods, đơn vị tái phân phối lớn nhất trong ngành thực phẩm ở Bắc Mỹ, để xem họ đã làm thế nào để in mã vạch tốt hơn với TEKLYNX.

 

GIỚI THIỆU VỀ TEKLYNX INTERNATIONAL

 

TEKLYNX International giúp các chuỗi cung ứng hoạt động tốt hơn. Ngày nay, có hơn 750.000 công ty tại hơn 170 quốc gia tin tưởng các sản phẩm thiết kế nhãn RFID và mã vạch tích hợp của TEKLYNX cùng những người đứng đằng sau các giải pháp của chúng tôi để giúp hoạt động in nhãn mã vạch trở nên hiệu quả, chính xác, bảo mật hơn, và tuân thủ quy định ngành. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, TEKLYNX là công ty hàng đầu thế giới bởi các phần mềm đáng tin cậy và dịch vụ hỗ trợ khách hàng vượt trội của chúng tôi. Để tìm hiểu thêm về cách cộng đồng TEKLYNX hỗ trợ các công ty trong nhiều ngành công nghiệp trên toàn cầu, hãy truy cập teklynx.com hoặc gọi TEKLYNX ở khu vực của quý vị. Barcode Better™ với TEKLYNX.

 

THÔNG TIN VỀ FOOD LOGISTICS

 

Food Logistics tiếp cận hơn 26.000 nhà điều hành chuỗi cung ứng trong ngành thực phẩm và đồ uống toàn cầu, bao gồm các nhà điều hành trong khối ngành thực phẩm (người canh tác, người gieo trồng, nhà sản xuất, nhà bán buôn, và cửa hàng tạp hóa) và khối ngành logistics (vận chuyển, kho bãi, phân phối, phần mềm, và công nghệ) có mối quan tâm chung về khía cạnh vận hành và kinh doanh của chuỗi cung ứng thực phẩm lạnh toàn cầu. Food Logistics và ấn phẩm phụ san Supply & Demand Chain Executive cũng sở hữu các kênh podcast L.I.N.K. và L.I.N.K. Educate, L.I.N.K. Live, SCN Summit, SupplyChainLearningCenter.com, v.v. Truy cập FoodLogistics.com để biết thêm.

Quay lại tin tức