Châu Á Thái Bình Dương (Tiếng Việt)
Chọn Địa điểm của Quý vị

Vui lòng chọn địa điểm & ngôn ngữ của quý vị để có trải nghiệm website tốt nhất

Giới thiệu

TEKLYNX International phát hành Validation Accelerator Pack để đơn giản hóa quy trình phê duyệt các giải pháp in nhãn

Thierry Mauger Chủ tịch TEKLYNX International

"Sản phẩm TEKLYNX VAP mới của chúng tôi mang đến cho khách hàng in nhãn cấp doanh nghiệp các khuôn mẫu phê duyệt tùy chỉnh được để giảm đáng kể lượng công sức và chi phí mà quy trình này đòi hỏi từ các nhóm phê duyệt."

Ngày: 22/03/2022 / Hạng mục: Thông cáo báo chí

 

TEKLYNX Validation Accelerator Pack cho phép các công ty chịu sự quản lý nghiêm ngặt có thể đáp ứng các yêu cầu tuân thủ của EU và tăng tốc quy trình phê duyệt với các khuôn mẫu giá trị

 

TEKLYNX International, nổi tiếng với các giải pháp in nhãn mã vạch giúp các công ty chịu sự quản lý nghiêm ngặt có thể in mã vạch tốt hơn, ngày hôm nay đã công bố phát hành TEKLYNX Validation Accelerator Pack (VAP). Sản phẩm này cho phép các công ty chuẩn bị sẵn sàng cho việc kiểm toán và đáp ứng các yêu cầu tuân thủ của Liên minh Châu Âu (EU) và United States Food & Drug Administration (FDA) cho in nhãn thiết bị y tế và khoa học đời sống, đồng thời tiết kiệm thời gian và nguồn lực bằng cách tăng tốc độ phê duyệt cho quy trình in nhãn.

 

"Việc phê duyệt các giải pháp in nhãn được triển khai là bắt buộc cho ngành thiết bị y tế và khoa học đời sống, và chúng tôi cam kết sẽ giúp các công ty trong lĩnh vực này vượt qua các thách thức về quy định," ông Thierry Mauger, Chủ tịch TEKLYNX International, cho biết. "Sản phẩm TEKLYNX VAP mới của chúng tôi mang đến cho khách hàng in nhãn cấp doanh nghiệp các khuôn mẫu phê duyệt tùy chỉnh được để giảm đáng kể lượng công sức và chi phí mà quy trình này đòi hỏi từ các nhóm phê duyệt."

 

Ứng dụng TEKLYNX VAP có sẵn cho các bản cài đặt mới và hiện tại của CODESOFT và LABEL ARCHIVE, phần mềm bảo mật và truy xuất nguồn gốc cho nhãn, hoặc TEKLYNX CENTRAL, giải pháp quản lý nhãn tập trung. Tính năng này bao gồm quy trình kiểm tra bắt buộc cho các giao thức phê duyệt và chất lượng, cung cấp cho các công ty một công cụ để đơn giản hóa và xúc tiến việc tạo và quản lý các tài liệu phê duyệt:

 

 

TEKLYNX khuyến nghị các công ty làm việc với Dịch vụ chuyên nghiệp của TEKLYNX nhằm làm thỏa mãn các nhu cầu về tài liệu của các gói xác thực IQ, OQ, và PQ, và để đảm bảo hệ thống in nhãn của quý vị phù hợp với các biện pháp thực hành tiên tiến nhất.

 

Tìm hiểu thêm tại teklynx.com/validation-accelerator-pack.

 

Giới thiệu về TEKLYNX International

TEKLYNX International giúp các chuỗi cung ứng hoạt động tốt hơn. Ngày nay, có hơn 750.000 công ty tại hơn 170 quốc gia tin tưởng các sản phẩm thiết kế nhãn RFID và mã vạch tích hợp của TEKLYNX cùng những người đứng đằng sau các giải pháp của chúng tôi để giúp hoạt động in nhãn mã vạch trở nên hiệu quả, chính xác, bảo mật hơn, và tuân thủ quy định ngành. Tìm hiểu thêm tại teklynx.com hoặc gọi TEKLYNX ở khu vực của quý vị. Barcode Better™ với TEKLYNX.

 

Quay lại tin tức