Châu Á Thái Bình Dương (Tiếng Việt)
Chọn Địa điểm của Quý vị

Vui lòng chọn địa điểm & ngôn ngữ của quý vị để có trải nghiệm website tốt nhất

Giới thiệu

Việc chuyển từ các giải pháp in nhãn rời rạc sang TEKLYNX CENTRAL đã tăng 100% độ chính xác & tuân thủ quy định của quy trình in nhãn

Jérôme Foltz Quản lý Sản xuất IS và Lĩnh vực MDM

“Bởi làm việc trong ngành công nghệ sinh học, sự tuân thủ và chính xác là đặc biệt quan trọng cho thành công của toàn thể công ty chúng tôi. Với TEKLYNX CENTRAL, chúng tôi đã có thể hoàn thành mọi mục tiêu in nhãn của chúng tôi.”

Ngày: 02/06/2020 / Hạng mục: Nghiên cứu tình huống

 

PHẦN MỀM IN NHÃN TEKLYNX CENTRAL CỦA TEKLYNX HOÀN TOÀN TẬP TRUNG HÓA VIỆC QUẢN LÝ NHÃN CHO 15.000 SẢN PHẨM VÀO MỘT GIẢI PHÁP DUY NHẤT CHO CÔNG TY CÔNG NGHỆ SINH HỌC TOÀN CẦU BIOMÉRIEUX 

 

TEKLYNX International, nhà phát triển phần mềm kiêm nhà cung cấp các giải pháp về in nhãn mác RFID và mã vạch hàng đầu thế giới, hôm nay đã báo cáo việc triển khai hệ thống quản lý nhãn doanh nghiệp từ trình duyệt TEKLYNX CENTRAL, giúp cải thiện 100% độ chính xác và khả năng tuân thủ trong in nhãn, dẫn đến hiệu quả cao hơn cho công ty công nghệ sinh học toàn cầu bioMérieux.

 

Có trụ sở tại Pháp, bioMérieux là một công ty công nghệ sinh học đa quốc gia có mục tiêu cải thiện sức khỏe cộng đồng trên toàn thế giới. Với hơn 15.000 sản phẩm, hơn 400 nhân viên có quyền truy cập nhãn và hơn 300 nhãn sản phẩm, vận chuyển và kho hàng, bioMérieux, cùng với đối tác Eticoncept đã tìm đến TEKLYNX để yêu cầu một giải pháp chuẩn hóa cho toàn bộ môi trường in nhãn của họ. “Giải pháp in nhãn hiện tại của chúng tôi không cho phép chúng tôi quản lý tập trung trong môi trường của mình, đây là một tiêu chí cần thiết khi tìm một giải pháp mới cho bioMérieux,” ông Jérôme Foltz, Quản lý Lĩnh vực MDM và Sản xuất IS của bioMérieux, cho biết.


Triển khai TEKLYNX CENTRAL cho phép nhóm bioMérieux có thể yên tâm rằng các nhãn của họ luôn chính xác và tuân thủ quy định 100% thời gian. “TEKLYNX CENTRAL đã cải thiện hiệu quả in nhãn và độ chính xác cho toàn bộ quy trình in nhãn của chúng tôi. Đây là một giải pháp cho phép hoạt động in nhãn liền mạch cũng như cung cấp sự hỗ trợ mà chúng tôi cần,” ông Foltz cho biết.  

Thông qua việc chuẩn hóa và tập trung quy trình in nhãn, bioMérieux đã có khả năng:   

Với giải pháp TEKLYNX CENTRAL mới được triển khai, bioMérieux đã có thể đáp ứng các nhu cầu in nhãn hiện tại của họ và chuẩn bị cho sự tăng trưởng trong tương lai. “Chúng tôi tự hào vì biết rằng hệ thống quản lý nhãn tích hợp cấp doanh nghiệp của mình đã cải thiện độ chính xác và khả năng tuân thủ của quy trình in nhãn cho bioMérieux, giúp họ có được vị thế để thúc đẩy sự tăng trưởng trong ngành thiết bị y tế trên khắp thế giới trong hiện tại và tương lai,” Chủ tịch TEKLYNX, ông Thierry Mauger cho biết.

Để đọc thêm về trải nghiệm của bioMérieux với TEKLYNX CENTRAL, hãy tải về toàn bộ nghiên cứu tình huống.

Quay lại tin tức