Châu Á Thái Bình Dương (Tiếng Việt)
Chọn Địa điểm của Quý vị

Vui lòng chọn địa điểm & ngôn ngữ của quý vị để có trải nghiệm website tốt nhất

Giới thiệu

TEKLYNX International gia hạn mối quan hệ hợp tác chiến lược với hai đơn vị cung cấp ERP hàng đầu Oracle® và SAP®

Ngày: 15/10/2019 / Hạng mục: Thông cáo báo chí, Tin tức cập nhật của công ty, Khác

 

Phần mềm In Nhãn Mã vạch và RFID mới tối ưu thêm chất lượng và tốc độ in nhãn cho các nhà sản xuất trên toàn thế giới

 

 

TEKLYNX International, nhà lãnh đạo toàn cầu về các giải pháp phần mềm in nhãn RFID và mã vạch, ngày hôm nay đã công bố việc gia hạn mối quan hệ hợp tác dài hạn của họ với hai đơn vị cung cấp ERP hàng đầu Oracle và SAP để hỗ trợ các môi trường in nhãn cấp doanh nghiệp thế hệ kế tiếp. Sự hợp tác lâu dài này sẽ hỗ trợ các nỗ lực tiếp diễn của TEKLYNX nhằm giúp các công ty trên khắp thế giới đóng mã vạch tốt hơn.

 

“Sứ mệnh của chúng tôi là giúp các công ty làm việc tốt hơn bằng cách kết hợp các giải pháp RFID và mã vạch lấy khách hàng làm trọng tâm với sự hỗ trợ tốt nhất trong toàn ngành,” ông Travis Wayne, Quản lý Sản phẩm của TEKLYNX International, cho biết. “Việc hợp tác với hai đơn vị cung cấp ERP hàng đầu là Oracle và SAP, bao gồm khả năng tích hợp với các giải pháp đám mây tương ứng của họ là một trong những biện pháp được chúng tôi áp dụng để đảm bảo sự thành công cho những người dùng cuối và dòng công việc trong chuỗi cung ứng của họ.”

 

TEKLYNX CENTRAL, giải pháp in nhãn cấp doanh nghiệp hàng đầu cung cấp một giải pháp toàn diện để thiết kế, phê duyệt, in nhãn và báo cáo cho các công ty có yêu cầu phức hợp về in nhãn. TEKLYNX CENTRAL dễ dàng tích hợp với các hệ thống ERP của Oracle và SAP, bao gồm Oracle Cloud và SAP Cloud Platform để tăng hiệu quả hoạt động bởi điều này cho phép các công ty tích hợp dữ liệu vào quy trình thiết kế nhãn và hỗ trợ tự động in nhãn. Ngày nay, các công ty bao gồm Owens Corning và Tập đoàn Eaton đã tích hợp thành công giải pháp quản lý nhãn cấp doanh nghiệp của TEKLYNX với Oracle hoặc SAP để tạo ra các môi trường in nhãn chính xác, hiệu quả cao.  


Hợp đồng gia hạn hợp tác với Oracle và SAP có được sau khi TEKLYNX phát hành các sản phẩm 2019 và triển khai chiến dịch thương hiệu toàn cầu Barcode Better của họ. Với một danh tính thương hiệu được đổi mới và một website mới, chiến dịch thương hiệu toàn cầu mới này thể hiện triết lý lấy khách hàng làm trọng tâm từ lâu của công ty cùng một quan điểm độc đáo về mã vạch. Văn hóa dịch vụ là ưu tiên hàng đầu của công ty đã giúp TEKLYNX trở thành một nhà lãnh đạo thị trường khi các công ty lựa chọn đối tác tin cậy để đồng hành cùng họ trên mọi cung đường.

Oracle Gold PartnerSAP Partner Open Ecosystem

 

 

Quay lại tin tức