Châu Á Thái Bình Dương (Tiếng Việt)
Chọn Địa điểm của Quý vị

Vui lòng chọn địa điểm & ngôn ngữ của quý vị để có trải nghiệm website tốt nhất

Giới thiệu

TEKLYNX có tên trong danh sách Các Nhà Cung cấp Công nghệ và Phần mềm Hàng đầu FL100+ 2019 của Food Logistics

Ngày: 17/12/2019 / Hạng mục: Thông cáo báo chí, Giải thưởng

 

TEKLYNX, đơn vị cung cấp giải pháp in nhãn mã vạch hàng đầu có tên trong danh sách các nhà cung cấp dịch vụ phần mềm bởi doanh nghiệp cho doanh nghiệp hàng đầu cho chuỗi cung ứng thực phẩm và đồ uống toàn cầu năm thứ năm liên tiếp

 

TEKLYNX International, đơn vị cung cấp giải pháp kiêm nhà phát triển phần mềm in nhãn RFID và mã vạch hàng đầu thế giới, ngày hôm nay đã công bố họ có tên trong danh sách Các Nhà Cung cấp Công nghệ và Phần mềm Hàng đầu FL100+ 2019 của Food Logistics năm thứ năm liên tiếp. Bảng xếp hạng danh giá hàng năm này là một tài nguyên giới thiệu về các nhà cung cấp phần mềm và công nghệ có sản phẩm và dịch vụ thiết yếu cho các công ty trong chuỗi cung ứng thực phẩm và đồ uống toàn cầu.

 

“Chúng tôi tự hào được lựa chọn vào danh sách FL100+ danh giá của Food Logistics năm thứ năm liên tiếp. Đây là một vinh dự đối với công ty của chúng tôi, bởi điều này thể hiện cam kết liên tục của TEKLYNX trong việc cung cấp cho ngành thực phẩm và đồ uống các giải pháp phần mềm RFID và in nhãn mã vạch hiệu quả và có thể mở rộng, cùng chất lượng dịch vụ khách hàng tuyệt đối để giúp những người dùng của chúng tôi đóng mã vạch tốt hơn,” ông Doug Niemeyer, Tổng Quản lý của TEKLYNX Americas cho biết.

 

Trong hàng thập kỷ, TEKLYNX đã giúp các công ty thực phẩm và đồ uống giản lược hóa hoạt động in nhãn của họ, nhưng vẫn dẫn đầu các quy định về in nhãn thực phẩm và đồ uống hiện hành như Produce Traceability Initiative (PTI), Food Safety Modernization Act (FSMA), Food Information for Consumers (FIC), và Proposition 65 của California. Phần mềm in nhãn mã vạch của TEKLYNX có thể bôi đậm theo thuật toán các chất gây dị ứng khi chúng xuất hiện trong một danh sách nguyên liệu, cũng như nhấn mạnh thông tin dinh dưỡng và các thành phần chính khác trong nhãn mác với tính năng định dạng năng động WYSIWYG (“Những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được”) của TEKLYNX. Để biết thêm, hãy xem Sách điện tử Đáp ứng các yêu cầu về in nhãn thực phẩm của TEKLYNX.

 

“Dù bạn đang sử dụng các cảm biến để theo dõi nhiệt độ thiết yếu cho thực phẩm tươi sống hoặc một WMS để quản lý dòng chảy kho hàng trong nhà kho của bạn, phần mềm và công nghệ hiện đóng một vai trò tối quan trọng trong ngành thực phẩm và đồ uống,” ông John R. Yuva, biên tập viên của Food Logistics và ấn bản phụ san của báo này là Supply & Demand Chain Executive, nhận xét. “Sự minh bạch và an toàn của chuỗi cung ứng kỹ thuật số thực phẩm toàn cầu sẽ không thể tồn tại nếu thiếu những đổi mới trong phần mềm và công nghệ. Những đơn vị trong danh sách FL100+ của chúng tôi giúp thúc đẩy khả năng tuân thủ và thay đổi quy định quản lý chuỗi cung ứng để tạo giá trị cho tất cả mọi người, từ những người nông dân đến đơn vị xử lý thực phẩm và người tiêu dùng.”

 

Ngày hôm nay, TEKLYNX là đơn vị cung cấp giải pháp in nhãn mã vạch duy nhất cung cấp giấy phép dạng thuê bao, cũng như khả năng in ra số lượng máy in không giới hạn mà không mất thêm phí cho các ứng dụng thiết kế nhãn. Các công ty thực phẩm và đồ uống có thể tận dụng các tùy chọn cấp phép cho mạng đa người dùng có giá phải chăng hoặc các giải pháp phần mềm theo cấp bậc có thể phát triển cùng doanh nghiệp của họ theo thời gian.

 

Các công ty trong danh sách Các Nhà Cung cấp Công nghệ và Phần mềm Hàng đầu FL100+ 2019 sẽ được giới thiệu trong ấn bản tháng 12 năm 2019 của Food Logistics, và trực tuyến tại www.foodlogistics.comwww.teklynx.com

 

Quay lại tin tức