Châu Á Thái Bình Dương (Tiếng Việt)
Chọn Địa điểm của Quý vị

Vui lòng chọn địa điểm & ngôn ngữ của quý vị để có trải nghiệm website tốt nhất

TEKLYNX công bố phát hành giải pháp ghi nhãn mác cho doanh nghiệp TEKLYNX CENTRAL 5.0

Ngày: 09/10/2018 / Hạng mục: Tin tức sản phẩm, Thông cáo báo chí

 

Giải pháp Phần mềm Mã vạch Cấp Doanh nghiệp thế hệ kế tiếp với các tăng cường trực quan dành cho người dùng cuối để thúc đẩy hiệu quả, độ chính xác và tự động hóa cho quy trình ghi nhãn mác


TEKLYNX International, đơn vị cung cấp giải pháp kiêm nhà phát triển phần mềm ghi nhãn mác RFID và mã vạch hàng đầu thế giới, ngày hôm nay đã công bố việc khai trương giải pháp phần mềm ghi nhãn mác mã vạch cấp doanh nghiệp của họ TEKLYNX CENTRAL 5.0. Phần mềm quản lý nhãn mác cấp doanh nghiệp này mang đến các nhà sản xuất thuộc mọi quy mô một giải pháp tập trung bao gồm các tính năng thiết kế nhãn mác, bảo mật và truy xuất nguồn gốc, và tự động hóa in ấn để hỗ trợ việc chuyển đổi sang quy trình ghi nhãn mác kỹ thuật số thế hệ kế tiếp. Phiên bản TEKLYNX CENTRAL 5.0 bao gồm quyền truy cập phiên bản 2018 của các phần mềm thiết kế nhãn mác CODESOFT, tự động hóa in ấn SENTINEL, phần mềm lưu trữ và truy xuất nguồn gốc nhãn mác LABEL ARCHIVE.


“Chúng tôi rất tự hào được phát hành TEKLYNX CENTRAL 5.0 ra thị trường bởi phần mềm này đại diện cho tương lai của lĩnh vực quản lý nhãn mác cấp doanh nghiệp trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau,” Doug Niemeyer, Tổng Quản lý TEKLYNX cho biết. “Phần mềm này phản ánh cam kết của chúng tôi trong việc trang bị cho các công ty những môi trường ghi nhãn mác tốt nhất phân khúc để giúp họ ghi nhãn mác tốt hơn trong hiện tại và tương lai.”  


Các đặc điểm đáng chú ý của sản phẩm TEKLYNX CENTRAL 5.0 bao gồm:


Ngày nay, các nhà sản xuất trên toàn thế giới hoạt động trong nhiều ngành công nghiệp, ví dụ như hàng tiêu dùng, dược phẩm, thiết bị y tế, hóa chất, ô tô, hàng không vũ trụ, v.v. đều sử dụng TEKLYNX CENTRAL để ghi nhãn hiệu quả và chính xác. Các ví dụ thành công gần đây bao gồm:



Để yêu cầu một bản dùng thử của TEKLYNX CENTRAL 5.0, nhấn vào đây. Tải về Bảng dữ kiện Các tính năng mới của TEKLYNX CENTRAL 5.0 để tìm hiểu thêm về các tính năng và lợi ích mới.

Quay lại tin tức