Châu Á Thái Bình Dương (Tiếng Việt)
Chọn Địa điểm của Quý vị

Vui lòng chọn địa điểm & ngôn ngữ của quý vị để có trải nghiệm website tốt nhất

Giới thiệu

TEKLYNX International khai trương các giải pháp phần mềm ghi nhãn mác mã vạch 2019 để giúp các nhà sản xuất cải thiện hiệu suất, độ chính xác và tự động hóa quy trình ghi nhãn mác

Các giải pháp chuỗi cung ứng tích hợp hỗ trợ ghi nhãn mác từ thiết kế đến in ấn, đơn giản hóa việc tuân thủ các quy định về ghi nhãn mác và tăng cường tự động hóa việc in ấn nhãn mác cho nhà sản xuất

Ngày: 18/06/2019 / Hạng mục: Tin tức sản phẩm, Thông cáo báo chí

 

TEKLYNX International, nhà lãnh đạo toàn cầu về các giải pháp phần mềm ghi nhãn mác RFID và mã vạch, ngày hôm nay đã công bố việc khai trương các sản phẩm 2019 cho LABEL MATRIX, LABELVIEW, CODESOFT, SENTINEL và LABEL ARCHIVE. Với nhiều tăng cường cho người dùng cuối, các giải pháp phần mềm ghi nhãn mác mã vạch TEKLYNX 2019 được thiết kế để giúp các nhà sản xuất thuộc đủ mọi quy mô cải thiện hiệu suất, độ chính xác và tự động hóa quy trình ghi nhãn mác. 

 

TEKLYNX nổi tiếng vì văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm trong ngành phần mềm RFID & mã vạch. Kiến thức về khách hàng liên tục thúc đẩy việc phát triển sản phẩm khi TEKLYNX hỗ trợ các nhà sản xuất trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau trên toàn thế giới đóng mã vạch tốt hơn. Một khảo sát gần đây của TEKLYNX cho thấy lượng lớn người dùng cuối của các phần mềm mã vạch muốn cải thiện quá trình ghi nhãn mác. 

 

 

“Mã vạch rất quan trọng trong suốt chuỗi cung ứng khi các nhà sản xuất tìm cách đáp ứng những yêu cầu về an toàn sản phẩm, hồi đáp khách hàng và sự linh hoạt của chuỗi cung ứng,” ông Thierry Mauger, Chủ tịch TEKLYNX International, cho biết. “Các giải pháp TEKLYNX 2019 được thiết kế để hỗ trợ những hoạt động then chốt đằng sau mã vạch bằng cách giúp các nhà sản xuất in nhãn mác nhanh hơn, loại trừ các bước thủ công lặp lại và ngăn ngừa lỗi ghi nhãn mác.”

 

Các giải pháp phần mềm ghi nhãn mác mã vạch TEKLYNX 2019 được thiết kế để giúp nhà sản xuất đáp ứng các mục tiêu về ghi nhãn mác bằng các tính năng mới như: trình hướng dẫn GS1 được cập nhật, thiết kế biểu mẫu tăng cường để tự động hóa việc in ấn và giảm thiểu lỗi, chức năng thiết kế nhãn mác mới, mã hóa TLS 1.2 cho bảo mật tốt hơn, tương thích với Windows Server 2019, v.v... Tải về bản dùng thử miễn phí 30 ngày của LABEL MATRIX, LABELVIEW, CODESOFT hoặc yêu cầu một bản dùng thử của SENTINEL hoặc LABEL ARCHIVE tại teklynx.com.

 

Xem video Giải pháp TEKLYNX 2019 để biết thêm chi tiết.

 

Các Sản phẩm TEKLYNX 2019 đã được phát hành!

Quay lại tin tức